Nhà tạo mẫu tóc Ngọc Tuyền: Làm nghề tóc ngừng học hỏi chính là chấp nhận thất bại với bản thân

Đáng xem

“Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức” thông qua Bộ sưu tập “Conscious Beauty Experience”

Trong không gian lãng mạn của Amaya Retreat, Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Bulbs&Roots...

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn...

Nhà tạo mẫu Ngọc Tuyền có tên đầy đủ là Vũ Ngọc Tuyền, anh sinh ngày 18/08/1991 tại thành phố Bắc Giang. Bản thân nhà tạo mẫu tóc Ngọc Tuyền đã có niềm yêu thích với nghề cắt tóc từ khi còn rất bé.

Chính vì vậy, sau khi kết thúc chương trình học THPT năm 2009, Ngọc Tuyền chính thức bước chân vào nghề làm tóc. Ban đầu anh học cắt tóc nam nhưng trong quá trình học lại cảm thấy hứng thú hơn với tóc nữ nên anh quyết định chuyển hẳn sang học và làm tóc nữ.

Trong những ngày bắt đầu với nghề Ngọc Tuyền cũng gặp không ít những khó khăn. Khi ấy, Tuyền ở cùng bà nội nên vấn đề kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn nhưng cũng may mắn là được một thầy nhận làm học viên và dạy học miễn phí. Đó cũng chính là nguồn động lực để Tuyền cố gắng trở thành học viên xuất sắc của lớp, bởi đơn giản anh không muốn phụ lòng người thầy của mình.

Sau một thời gian theo học, cảm thấy bản thân đã lĩnh hội được những kiến thức căn bản về tóc. Ngọc Tuyền tiếp tục đi đến nhiều tỉnh khác nhau trên cả nước để học và làm như Quảng Ninh , Yên Bái,… Về sau, khi tích lũy được chút tiền và kinh nghiệm”cầm kéo”, kỹ năng làm nghề cũng được nâng lên, anh quyết tâm quay trở về Hà Nội mở salon cho riêng mình. Hiện tại anh đang là chủ salon Ngọc Tuyền tại số 28 ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội.

Với khát vọng đưa salon Ngọc Tuyền trở thành thương hiệu số 1 về làm đẹp tại Hà Nội cùng với phương châm sống không ngừng học hỏi dù bất cứ ở đâu. Chắc chắn trong tương lai không xa anh sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn mang đậm dấu ấn cá nhân trong lĩnh vực tóc.

Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm nơi diễn ra sự kiện...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn ra nhanh chóng, khẩn trương...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

NHÀ TẠO MẪU CHU LUÂN – TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống thay vì chọn cố gắng, nỗ lực nhiều người thường đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài và bỏ cuộc. Nằm ngoài những tốp người ấy, Nhà tạo mẫu Chu Luân dù mang trong mình “khiếm khuyết" anh đã chứng tỏ có đủ đam mê, ý chí mạnh mẽ sẽ dẫn lối tới thành công.

Bài viết liên quan