Cắt tóc gọn gàng – sẵn sàng chống dịch, chương trình ý nghĩa dành cho các y bác sỹ

Đáng xem

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

Trong thời điểm dịch bệnh covid 19 đang diễn biến căng thẳng ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước,  các y bác sỹ đều căng mình để thực hiện các nhiệm vụ ở tuyến đầu, bộ quần áo bảo hộ kín mít luôn mặc trên mình dù thời tiết cực kỳ nóng bức, thì việc được cắt gọn gàng mái tóc sẽ giúp các y bác sỹ thoải mái, dễ chịu và tiện lợi hơn rất nhiều khi thực hiện công việc.

Chính vì mong muốn chung tay góp sức một phần nhỏ để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, nhóm các Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ Câu lạc bộ Tóc thiện Tâm đã cùng nhau giúp cho hàng trăm y bác sỹ ở rất nhiều các bệnh viện: Bệnh viện E, Bệnh viện ĐH Y, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Răng Hàm Mặt… và chắc chắn danh sách các Bệnh viện sẽ tiếp tục được nối dài trong thời gian tới.

Trước khi tham gia cắt tóc, nhóm thiện nguyện tham gia cắt tóc đều phải xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính

Những salon tóc “dã chiến” được thực hiện đơn giản ngay tại hành lang hay một khoảng sân nhỏ trong bệnh viện, với không khí làm việc khẩn trương, tuy vậy, kết quả mà những NTM mang lại đều khiến cho các y bác sỹ vô cùng hài lòng.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, trong bối cảnh giãn cách xã hội, để các y bác sĩ có được những mái tóc gọn gàng, tiếp tục tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chị Đặng Phương Thảo đang nhìn ngắm kiểu tóc của mình qua gương điện thoại và cho biết rất ưng với kiểu tóc của mình

Trong thời gian tới, các y bác sĩ này sẽ đến bệnh viện dã chiến hồi sức tích cực Covid-19 tại quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) để điều trị bệnh nhân

Chị Thu Hoài, thành viên nhóm thiện nguyện cho biết thời điểm hiện tại dịch Covid-19 đang rất phức tạp, cả nước gồng mình chống dịch, và bản thân mình không thể ngồi một chỗ chờ cho dịch qua đi được. Vì vậy, cả nhóm quyết định tổ chức hoạt động này với mong muốn đóng góp chút sức lực để giảm bớt gánh nặng cho các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, giúp cả nước nhanh chóng chiến thắng đại dịch Covid-19.

 

Tin mới

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn ra nhanh chóng, khẩn trương...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

NHÀ TẠO MẪU CHU LUÂN – TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống thay vì chọn cố gắng, nỗ lực nhiều người thường đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài và bỏ cuộc. Nằm ngoài những tốp người ấy, Nhà tạo mẫu Chu Luân dù mang trong mình “khiếm khuyết" anh đã chứng tỏ có đủ đam mê, ý chí mạnh mẽ sẽ dẫn lối tới thành công.

CÙNG CHÀO ĐÓN SỰ HIỆN DIỆN CỦA 2 CHUYÊN GIA QUỐC TẾ TẠI LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots là sự kiện Hot nhất tháng 4 này của ngành tóc Việt Nam. Đây là sự kiện quan trọng để cộng đồng các Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu quy tụ để trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm sức mạnh làm đẹp của tinh tuý từ tự nhiên thuần chay Bulbs&Roots. Điều đặc biệt tại sự kiện đó là sự có mặt của 2 chuyên gia quốc tế Marco Iafrate và Gianmarco Fabbiano.

Bài viết liên quan