Bật mí màn trình diễn đáng mong chờ tại Lễ công bố Vietnam International Fashion Tour

Đáng xem

“Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức” thông qua Bộ sưu tập “Conscious Beauty Experience”

Trong không gian lãng mạn của Amaya Retreat, Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Bulbs&Roots...

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn...

Lễ công bố Vietnam International Fashion Tour (VIFT) sẽ được diễn ra vào 19h ngày 04/06 với những màn trình diễn đến từ các thương hiệu thời trang hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Trong số đó, ông Lê Trần Đắc Ngọc – Chủ tịch Vietnam International Fashion Tour mới đây đã bật mí một màn trình diễn rất đáng mong chờ tại Lễ công bố Vietnam International Fashion Tour 2022, đó là sự kết hợp giữa Đại học Kiến Trúc X Đại học Mỹ thuật Công Nhiệp X Đại học Mở Hà Nội BST thời trang tóc đến từ thương hiệu C:EHKO Việt Nam, với phần dàn dựng “siêu ấn tượng”.

Được biết, để chuẩn bị cho màn trình diễn này, C:EHKO Việt Nam đã kết hợp cùng Ban thiết kế tạo mẫu tóc thuộc Hội Đào Tạo – Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam (VNBA) để đảm bảo đưa tới giới mộ điệu một màn trình diễn xuất sắc.

Các thành viên Ban thiết kế tạo mẫu tóc tham gia thực hiện BST lần này đều là các Nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng, có cả những NTM gạo cội và cả những NTM trẻ đầy nhiệt huyết. Với việc thực hiện Bộ sưu tập Tóc kết hợp cùng Bộ sưu tập thời trang từ các Trường Đại Học lần này, VNBA mong muốn đưa thời trang tóc tới những sân chơi thời trang lớn, cũng là cơ hội để các NTM trẻ được có cơ hội tham gia một sân chơi nghệ thuật.

Vietnam International Fashion Tour (VIFT) – Hành trình thời trang và quảng bá du lịch Việt, một chương trình độc đáo được tổ chức bởi Voyage Group và IEX Group. Đây không chỉ là nơi kết nối các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang và công chúng mà còn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam với công chúng quốc tế thông qua các câu chuyện thời trang.

 

Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm nơi diễn ra sự kiện...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn ra nhanh chóng, khẩn trương...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

NHÀ TẠO MẪU CHU LUÂN – TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống thay vì chọn cố gắng, nỗ lực nhiều người thường đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài và bỏ cuộc. Nằm ngoài những tốp người ấy, Nhà tạo mẫu Chu Luân dù mang trong mình “khiếm khuyết" anh đã chứng tỏ có đủ đam mê, ý chí mạnh mẽ sẽ dẫn lối tới thành công.

Bài viết liên quan