“SAY” trước BST “Insprired by Tom Kroboth” đầy tính ma mị tại Hairshow “Endless Inspiration”

Đáng xem

“Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức” thông qua Bộ sưu tập “Conscious Beauty Experience”

Trong không gian lãng mạn của Amaya Retreat, Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Bulbs&Roots...

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn...

Các nhà tạo mẫu Tóc Việt cùng đông đảo những người tham dự C:EHKO Hairshow 2022: “Endless Inspiration – Cảm xúc bất tận” đã hòa mình vào không gian âm thanh, ánh sáng đầy tính ma mị cùng màn trình diễn đẳng cấp từ nhà tạo mẫu Tóc hàng đầu thế giới, ngài Tom Kroboth.

Sân khấu Hair Show “C:EHKO – Endless Inspiration” BÙNG NỔ là nhờ “bữa tiệc” đa sắc có âm nhạc, ánh sáng, thời trang hòa quyện và sự xuất hiện của BST Inspired by Tom Kroboth. Màn trình diễn chân thực từ nhân vật chính đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các tay kéo trẻ.

Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được một hairshow đa sắc màu mang tính thời thượng, chuyên nghiệp và bùng nổ của “Endless Inspiration – Cảm xúc bất tận” trong một sân khấu được dàn dựng công phu và quy mô hàng trăm người.

Với siêu phẩm “Inspired” đã thay lời muốn nói của ngài Tom Kroboth trong việc truyền cảm hứng về sự sáng tạo cho các nhà tạo mẫu trẻ. Từ đó, khẳng định màu sắc cá tính riêng biệt và thăng hoa trong chính tác phẩm của mình.

Sự thành công của chuỗi hairshow 2022 đó là nhờ vào sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng của C:EHKO – Đơn vị hứa hẹn sẽ là nhà đồng hành đầy ’chất” và “lượng” cho các nhà tạo mẫu nói riêng và làng Thời trang Tóc Việt nói chung. 

C:EHKO luôn nêu cao sứ mệnh giúp đỡ các nhà tạo mẫu trẻ trên hành trình tìm kiếm và nuôi dưỡng những cảm xúc bất tận. Như chính tên gọi của chuỗi hairshow năm nay.

Bằng sự sáng tạo và muốn mang đến nguồn cảm hứng bất tận về nghệ thuật làm đẹp, ngài Tom Kroboth đã trực tiếp truyền năng lượng tích cực cho các nhà tạo mẫu bằng một “bữa tiệc thời trang” vô cùng ấn tượng. Chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng các siêu phẩm ấy ngay sau đây: 

Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm nơi diễn ra sự kiện...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn ra nhanh chóng, khẩn trương...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

NHÀ TẠO MẪU CHU LUÂN – TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống thay vì chọn cố gắng, nỗ lực nhiều người thường đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài và bỏ cuộc. Nằm ngoài những tốp người ấy, Nhà tạo mẫu Chu Luân dù mang trong mình “khiếm khuyết" anh đã chứng tỏ có đủ đam mê, ý chí mạnh mẽ sẽ dẫn lối tới thành công.

Bài viết liên quan