CÙNG HAIRSTYLIST VINH NGUYỄN BIẾN HÓA MUÔN MÀU KIỂU TÓC XOĂN HIPPIE

0
1220

Tóc xoăn hippie hay còn được gọi là “tóc xù mì”. Tóc xoăn Hippie xuất hiện vào những năm 90 của thế kỷ trước nhưng chưa có dấu hiệu lỗi thời. Đây là kiểu tóc dành cho cho những cô nàng cá tính, ưa sự độc đáo, tự tin và năng động. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông rất sành điệu và thời thượng hơn đấy!

Nhà tạo mẫu tóc Vinh Nguyễn, hay còn có biệt danh Vinh “tóc xoăn” là NTM nổi tiếng trong làng tóc với biệt tài chuyên xử lý các mái tóc xoăn khó chiều. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Hairsalon của anh tại 88 Tô Hiến Thành chính là địa điểm quen thuộc với những ai ưa thích kiểu tóc xoăn Hippie phóng khoáng và quyến rũ.

Trong một cuộc trao đổi với tạp chí Fashion Hair, anh đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về kiểu tóc chất chơi này.

Tóc Hippie (tóc xù mì) bắt nguồn từ phương Tây, mang đến style phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Đặc biệt, dù là tóc ngắn hay dài đều phù hợp với kiểu tóc này. Tóc Hippie dường như là sinh ra để dành cho các bạn gái có mái tóc mỏng, kém bồng bềnh. Kiểu tóc này sẽ tạo hiệu ứng bông xù, giúp các nàng ăn gian mái tóc. 

Ngược lại, những cô nàng sở hữu mái tóc dày tự nhiên không nên thử phong cách này nếu không muốn mái tóc của mình xù lên một cách bất thường.

Theo NTM Vinh Nguyễn, Xoăn mì kết hợp cùng Ombre sáng màu khiến bạn trông như một cô nàng búp bê ngoài đời thực.

NTM Vinh Nguyễn chia sẻ: Mọi người thường nghĩ rằng xoăn xù mì sẽ khiến bạn trở nên già đi? Nhưng nhưng vị khách trung tuổi dường như vô cùng yêu thích kiểu tóc này, dáng tóc Hippie giúp thăng hạng nhan sắc, trẻ trung và có chút “nghịch”. 

Anh cũng gợi ý cho các bạn độc giả tạo điểm nhấn cho mái tóc hippie bằng cách thêm chút mái mưa hay mai bay tỉa layer sẽ tạo vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cùng gẩy vài sợi light để thu hút mọi ánh nhìn.

NTM Vinh Nguyễn chỉ có một lưu ý nhỏ cho các cô gái tóc xù mì đó là kiểu tóc xoăn xù nguyên đầu sẽ không tránh khỏi việc bị xơ rối. Vì vậy, các chị em nên ưu tiên chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng uy tín đến từ thương hiệu hàng đầu nước Đức – C:EHKO, để mái tóc luôn giữ được độ bồng bềnh và óng mượt.