BẤT CHẤP MƯA LŨ, HỘI THẢO “VEGAN COLOR REVOLUTION” VẪN THU HÚT HƠN 100 NHÀ TẠO MẪU TÓC THAM DỰ

Đáng xem

CẢNH BÁO 2 HỢP CHẤT PPD VÀ RESORCINOL CÓ TRONG THUỐC NHUỘM TÓC GÂY NGUY HIỂM ĐẾN SỨC KHOẺ

Các chất hóa học như PPD (Paraphenylenediamine) và resorcinol là hai thành phần phổ biến trong các sản phẩm...

RỬA MẶT BẰNG NƯỚC NÓNG HAY LẠNH CŨNG CẦN CÓ QUY TẮC!

Cả nước lạnh và nước nóng đều có lợi ích riêng khi rửa mặt, tùy thuộc vào loại da...

BẤT CHẤP MƯA LŨ, HỘI THẢO “VEGAN COLOR REVOLUTION” VẪN THU HÚT HƠN 100 NHÀ TẠO MẪU TÓC THAM DỰ

Ngày 12/9/2024 vừa qua, mặc cho thời tiết cực đoan, nhiều tuyến phố ngập lụt, hội thảo "Vegan Color Revolution" vẫn thu hút hơn 100 nhà tạo mẫu tóc từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã đốt cháy hội trường nơi diễn ra buổi hội thảo đáng mong chờ nhất tháng 9.

Ngày 12/9/2024 vừa qua, mặc cho thời tiết cực đoan, nhiều tuyến phố ngập lụt, hội thảo “Vegan Color Revolution” vẫn thu hút hơn 100 nhà tạo mẫu tóc từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã đốt cháy hội trường nơi diễn ra buổi hội thảo đáng mong chờ nhất tháng 9.

Hơn 100 Nhà tạo mẫu tóc đã có mặt tại hội trường, chăm chú lắng nghe và đặt các câu hỏi cho các chuyên gia!

Những kiến thức quý giá đến từ chuyên gia châu Âu

Mở đầu chương trình, bà Silvia Teli, Giám đốc kinh doanh của Fama Professional, đã chia sẻ về Bulbs&Roots – thương hiệu được tạo nên với triết lý làm đẹp có nhận thức, luôn tôn trọng con người và bảo vệ môi trường. Bà Silvia truyền cảm hứng cho hàng trăm người trong buổi hội thảo về tình yêu với cái đẹp bền vững.

Một trong những nội dung nổi bật nhất của “Vegan Hair Color Revolution” là phần chia sẻ từ ông Giuseppe Di Domenico – Giám đốc kỹ thuật của Fama Professional, người thay mặt cho chuyên gia Joel Tagliaferri (do có trục trặc về mặt giấy tờ nên ông đã không thể xuất hiện tại buổi Hội thảo). Ông Giuseppe Di Domenico đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn của Ý, Đức về cả kỹ thuật, đào tạo và phát triển sản phẩm. Ông chính là người tham gia trực tiếp vào quá trình nghiên cứu cũng như phát triển sản phẩm Bulbs&Roots vì thế ông là người hiểu rõ cách phát huy sản phẩm tối đa trên mái tóc.

Trên sân khấu, ông Giuseppe trực tiếp nhuộm một mẫu tóc màu đa chiều bằng màu thuần chay thế hệ mới Synbiosis, giúp khách tham dự có cái nhìn chân thực và sống động về sản phẩm. Chuyên gia cho biết Synbiosis là loại màu nhuộm thuần chay đầu tiên trên thế giới loại bỏ hoàn toàn thành phần PPD và resorcinol – hai chất thường gây kích ứng da nhưng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm nhuộm truyền thống để duy trì độ bền màu và ánh sắc.

Ngoài ra, Giuseppe một lần nữa giới thiệu cho các NTM hiểu hơn về màu thuần chay Bulbs&Roots, công nghệ cũng như cách dùng hiệu quả. Hai nhà tạo mẫu Sơn Nguyễn và Duy Phan – thành viên của đội kỹ thuật, đã thực hiện hai mẫu tóc nhuộm màu ứng dụng, minh họa rõ nét khả năng của sản phẩm trong sợi tóc: bóng, khoẻ, màu lên “chuẩn không cần chỉnh”, mềm mượt. 

Màn giao lưu kỹ thuật Âu – Á đáng mong chờ

Trong tiếng reo hò, chuyên gia Cris Nguyễn bước lên sân khấu dưới sự mong chờ của hội viên, anh chia sẻ về Balayage 4.0 – kỹ thuật do chính anh nghiên cứu và phát triển, được thiết kế để khắc phục những khó khăn thường gặp khi thực hiện các kiểu balayage phổ biến từ châu Âu, Nhật Bản và Trung Quốc. Balayage 4.0 phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt, với lượng màu sáng nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng ít foil và tẩy foil nhanh chóng.

Cris Nguyễn đã thực hiện kỹ thuật này trực tiếp trên sân khấu, giúp người tham dự chứng kiến từng bước tẩy và xả tóc hoàn hảo mà không gây lem màu, tạo nên những mái tóc có sự chuyển tiếp mượt mà, tự nhiên.

Kỹ Thuật Nhuộm Loang – Bí kíp tẩy tóc và đặt màu này đã được Cris Nguyễn làm rõ chi tiết trong buổi hội thảo, với minh họa cụ thể từ việc xử lý nền tóc đến cách pha màu và áp dụng sản phẩm. Những mẫu tóc được thực hiện hoàn toàn bằng sản phẩm thuần chay của Bulbs&Roots, chứng minh rằng màu thuần chay không chỉ an toàn mà còn đủ sức để tạo ra những gam màu nổi bật và thời thượng.

Màn kết hợp Âu Á đầy tính sáng tạo đã mang lại một cái nhìn tổng quan, mới mẻ, giúp các nhà tạo mẫu Việt Nam nâng cao tay nghề và cập nhật những xu hướng tiên tiến nhất từ thế giới. Thông qua buổi hội thảo “Vegan Hair Color Revolution”, khán giả được Bulbs&Roots chiêu đãi một bữa ăn đầy màu sắc cùng những thông tin giá trị.

Chắc chắn rằng, sau hội thảo, những kỹ thuật và sản phẩm thuần chay của Bulbs&Roots sẽ trở thành xu hướng mới trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, mang đến một tương lai bền vững hơn cho ngành tóc.

Tin mới

RỬA MẶT BẰNG NƯỚC NÓNG HAY LẠNH CŨNG CẦN CÓ QUY TẮC!

Cả nước lạnh và nước nóng đều có lợi ích riêng khi rửa mặt, tùy thuộc vào loại da của mỗi người. Hãy cùng...

BẤT CHẤP MƯA LŨ, HỘI THẢO “VEGAN COLOR REVOLUTION” VẪN THU HÚT HƠN 100 NHÀ TẠO MẪU TÓC THAM DỰ

Ngày 12/9/2024 vừa qua, mặc cho thời tiết cực đoan, nhiều tuyến phố ngập lụt, hội thảo "Vegan Color Revolution" vẫn thu hút hơn 100 nhà tạo mẫu tóc từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã đốt cháy hội trường nơi diễn ra buổi hội thảo đáng mong chờ nhất tháng 9.

ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN ĐẾN GIỜ G CỦA BUỔI HỘI THẢO “VEGAN COLOR REVOLUTION”

Ngày 11/9/2024, chỉ một ngày trước khi sự kiện "Vegan Color Revolution" chính thức diễn ra, công tác chuẩn bị cho hội thảo đã...

BẬT MÍ DANH TÍNH CÁC CHUYÊN GIA SẼ XUẤT HIỆN TẠI “VEGAN COLOR REVOLUTION” – HỌ LÀ AI?

Buổi Hội thảo đáng mong chờ nhất tháng 9 “Vegan Color Revolution" - Cách mạng màu thuần chay sắp được diễn ra tại Hà Nội. Trên khắp các diễn đàn thời trang, làm đẹp giới mộ điệu đang truyền tai nhau về 2 chuyên gia hàng đầu. Họ là ai?

Bài viết liên quan