20 năm bén duyên với nghề cầm kéo và sự tin yêu của khách hàng

Chủ sở hữu salon này, không ai khác chính là nhà tạo mẫu Phan Thu Hường. Chị cho biết mình đã bén duyên với nghề được tròn 20 năm, từ năm 2002 đến nay. Từ khi còn bé, chị đã rất yêu thích mái tóc dài của người phụ nữ, hơn thế nữa chị còn thích nhìn thấy mọi người đẹp, thích nhìn thấy nụ cười của mọi người khi có được những mái tóc ưng ý. Với tính cách ân cần, thích chăm sóc và đem lại niềm vui cho nhiều người như vậy, chị Thu Hường đã bén duyên với nghề tóc lúc nào không hay, mới thoắt cái mà đã 20 năm trôi qua.

Nói đến thành tích trong nghề nhà tạo mẫu Thu Hường khiêm tốn cho rằng tự thấy mình không có gì nổi bật hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa, nhưng điều mà chị tâm đắc nhất, hạnh phúc nhất đó là sự tin yêu của khách hàng trong 20 năm làm nghề. Ngoài ra còn là sự thành công, trưởng thành của các học viên và cộng sự đã học và làm việc tại salon của chị.

Điều gì ở Thu Hường Hair Salon níu giữ chân khách hàng đến vậy?

Từ những kiểu tóc cắt ngắn tạo kiểu, tóc uốn bồng bềnh cùng những tông màu nhuộm độc đáo tới phương pháp phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn đều được biến hóa dễ dàng bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên Thu Hường Hair Salon. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cũng là một trong số ưu điểm nổi trội của Thu Hường Hair Salon.

Để duy trì được sự tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua, đội ngũ nhân viên của Thu Hường Hair Salon phải luôn luôn cập nhật xu hướng mới, nâng cấp dịch vụ, sản phẩm mới, luôn luôn chăm sóc khách hàng ở mức cao nhất và không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ thuật và kỹ năng. Thu Hường Hair Salon vẫn thường xuyên tổ chức sát hạch định kỳ để kiểm tra kỹ năng tay nghề và kỹ năng mềm cho toàn thể đội ngũ. Rồi dựa trên kết quả sát hạch đó để phân cấp và bồi dưỡng đào tạo chuyên sâu theo trình độ năng lực phù hợp. 

Một điểm đặc biệt khác của Thu Hường Hair Salon chính là phân khu, tách biệt không gian các khu dịch vụ và thư giãn. Các khu vực được phân chia hài hòa để khách hàng được thoải mái với không gian thoáng, sạch… 

Cơ sở vật chất được bảo dưỡng định kỳ theo quý và một năm. Ba năm thay đổi không gian nội thất tổng thể một lần để luôn cập nhật xu hướng và phong cách mới. Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc Thu Hường luôn chú trọng đến các sản phẩm mỹ phẩm tóc để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và chính những hairstylist. Chính vì thế, chị đã lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu C:EHKO suốt hàng chục năm qua.

Phong cách làm việc: Chịu khó, tận tâm, đam mê, chuyên nghiệp

Để nâng cao chất lượng dịch vụ của salon, chị Hường chia sẻ: “Không chỉ có chị mà các nhân viên tại salon đều không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, kỹ năng mới, luôn luôn xin ý kiến phản hồi của khách hàng để lắng nghe, rút kinh nghiệm và luôn luôn đào tạo bồi dưỡng đội nhóm định kỳ qua các khóa nâng cao tay nghề cả trong và ngoài nước”. 

Phương châm làm nghề của nhà tạo mẫu Thu Hường đó là: Chịu khó, tận tâm, đam mê, chuyên nghiệp, khiêm tốn và không ngừng nỗ lực lắng nghe, học hỏi. Đối với chị, yếu tố quyết định làm nên thành công của một salon tóc là dựa vào trình độ kỹ thuật và tư duy óc quan sát.

Để phát triển Thu Hường Hair Salon hơn nữa, thời gian tới, chị Hường và đội ngũ nhân viên trẻ sẽ không ngừng củng cố chất lượng và phát triển kỹ năng chuyên sâu giúp cho đội ngũ trẻ kế cận được với những kỹ thuật chuyên môn cao.