NHÀ TẠO MẪU QUÝ PHẠM – ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN LÀ MINH CHỨNG CHO SỰ NỖ LỰC CỦA TÔI

Đáng xem

“Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức” thông qua Bộ sưu tập “Conscious Beauty Experience”

Trong không gian lãng mạn của Amaya Retreat, Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Bulbs&Roots...

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn...

Nhà tạo mẫu Quý Phạm (sinh năm 1994) hiện là quản lý cấp cao của V2 Hair Salon – Salon số 1 khu vực Đà Nẵng, có địa chỉ tại: 142 Núi Thành, Đà Nẵng. Sau gần 10 năm làm nghề, phục vụ hài lòng cho hàng ngàn khách hàng đã giúp đưa tên tuổi của anh vào hàng ngũ các Nhà tạo mẫu hàng đầu.

Ước mơ xây dựng quê hương trở thành vùng đất của cái đẹp

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Đà Nẵng, anh luôn có ước mơ góp sức mình xây dựng quê hương trở nên xinh đẹp hơn. Cuộc hành trình bắt đầu khi anh bước chân vào nghề tóc. Tất cả đều là một sự tình cờ khi anh trai của anh – Nhà tạo mẫu Lộc Phạm mời anh về phụ giúp công việc ở Salon mới mở. Bắt đầu từ những công việc lặt vặt, dần dần dưới sức hút của thời trang, anh không ngừng đam mê, trau dồi kiến thức và bằng sự tài hoa của mình, anh đã trở thành một Nhà tạo mẫu có tiếng tại khu vực. Cũng từ đó, Hairstylist Qúy Phạm đã mang đến cho Đà Nẵng nhiều sự xinh đẹp bằng cách biến hóa cho mái tóc của con người nơi đây trở nên đẹp và sống động. Mỗi khách hàng dưới đôi bàn tay của anh đều như những bông hoa rực rỡ sắc màu, điểm tô cho mảnh đất này.  

Người thầy của thế hệ trẻ

 

Sau gần một thập kỷ phát triển trong ngành thời trang tóc, Nhà tạo mẫu Quý Phạm hiện đang giữ vị trí quản lý cấp cao của V2 Hair Salon (cơ sở 2 của hệ thống thương hiệu cao cấp Beauty Salon Lộc). Anh đang điều hành chi nhánh có hàng chục nhân viên, vận hành bộ máy một cách mềm mại và hết sức thông minh. Chi nhánh tuy mới được thành lập từ năm 2022 nhưng đã được đông đảo các khách hàng tin tưởng, ghé qua.

Ngoài ra, anh còn được các nhãn hàng, công ty trong lĩnh vực thời trang mời làm giảng viên, tham gia các Show, Workshop về chia sẻ kỹ thuật ngành tóc. Những sự kiện này thu hút đông đảo các học viên, bạn trẻ quan tâm, tham dự. Anh tâm sự rằng, những lúc đứng lớp, anh rất hạnh phúc vì có thể phần nào chia sẻ cho các bạn trẻ các kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình làm nghề của mình.

Hơn ai hết, anh hiểu rõ những khó khăn và khát vọng của các bạn ấy. Anh cũng từng là họ, từng vấp ngã, từng muốn bỏ cuộc trước nhiều sóng gió. Nhưng nhờ có những người thầy có tâm, đặc biệt cảm ơn anh trai anh – Nhà tạo mẫu Lộc Phạm đã ở bên, giúp đỡ và trao cho anh cơ hội để chứng tỏ bản thân và nỗ lực phát triển.

Anh đã tham gia nhiều khóa đào tạo về tóc ở trong và ngoài nước như Singapore, Hàn Quốc; anh không ngừng tìm tòi, học hỏi và đổi mới kiến thức thông qua các khóa học của các nhãn hàng. Nếu ai có hỏi về lý do đạt đến thành công như bây giờ, anh xin chia sẻ rằng bí quyết là nhờ nỗ lực.

Mang sự chỉn chu tới từng khách hàng

Phương châm làm nghề của anh từ thuở sơ khai cho đến hiện tại luôn giữ vững, không bao giờ thay đổi, đó là: cầu toàn, hướng đến sự chỉn chu và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông qua lắng nghe, những chia sẻ, mong muốn và đánh giá từ phía khách hàng, anh cố gắng cải thiện bản thân để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với họ.

Nụ cười mãn nguyện, lời cảm ơn của khách, là động lực, niềm vui cho mỗi ngày làm việc của anh. Anh chia sẻ rằng: “Hiện nay khi ra đường được nhiều người biết đến, cảm giác mình giống như một người nổi tiếng, đó là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của tôi; tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó. Cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong những năm qua dành cho Quý và đội ngũ của Quý; chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ mọi người trong thời gian tiếp theo”.

Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm Tóc thuần chay cao cấp Italia – Bulbs&Roots

Rời bỏ chốn thành thị xô bồ, ồn ã, Ban tổ chức đã lựa chọn Amaya Retreat Resort làm nơi diễn ra sự kiện...

CHẠY NƯỚC RÚT TRƯỚC THỀM DIỄN RA LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU BULBS&ROOTS

Trước thềm sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots, một chuỗi hoạt động tổ chức và đang diễn ra nhanh chóng, khẩn trương...

BUỔI CASTING CHO BỘ SƯU TẬP CONSCIOUS BEAUTY ĐƯỢC CHUYÊN GIA Ý VÔ CÙNG COI TRỌNG

Buổi Casting cho Bộ sưu tập Conscious Beauty được diễn ra vào sáng ngày 24/4 cho Lễ ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

NHÀ TẠO MẪU CHU LUÂN – TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống thay vì chọn cố gắng, nỗ lực nhiều người thường đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài và bỏ cuộc. Nằm ngoài những tốp người ấy, Nhà tạo mẫu Chu Luân dù mang trong mình “khiếm khuyết" anh đã chứng tỏ có đủ đam mê, ý chí mạnh mẽ sẽ dẫn lối tới thành công.

Bài viết liên quan